Khánh Vĩnh: Tổ chức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa
Đã đăng vào 14/11/2019 lúc 14:20Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa phối hợp với huyện Khánh Vĩnh sáng 14/11 đã tổ chức hội nghị giới thiệu Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa. Trưởng, phó thôn, tổ trưởng tổ dân phố, ban công tác mặt trận và đại diện cộng đồng dân cư 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh đã tham dự.
Ảnh Phạm Hào
Tại hội nghị, bà con đã được giới thiệu sơ lược về quá trình xây dựng, vận hành cũng như tiện ích của Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đem lại; hướng dẫn cách tạo tài khoản, đăng nhập hệ thống, tạo lập và nộp hồ sơ trực tuyến; tạo lập kho tài liệu cá nhân; việc theo dõi, tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ; đăng ký dịch vụ bưu chính công ích trực tuyến; thanh toán phí, lệ phí trực tuyến…Ngoài ra, các đại biểu cũng được giới thiệu các kênh tương tác, số điện thoại đường dây nóng để có thể trao đổi trực tuyến khi có vướng mắc cần hỗ trợ, góp phần khai thác, sử dụng hiệu quả dịch vụ công…
Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa chính thức đi vào hoạt động từ 31/8/2018. Qua hơn một năm vận hành, các cơ quan hành chính ở 3 cấp tỉnh, huyện, xã và các cơ quan ngành dọc có liên quan đã tiếp nhận, giải quyết hơn 652.000 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó có hơn 100.000 hồ sơ trực tuyến mức độ 3 – 4, phục vụ cho hơn 303.000 khách hàng trong cả nước.
Kim Oanh