Du lịch tung tour Tết, giá nội phục vụ khách nội
Đã đăng vào 07/01/2021 lúc 11:40Để tranh thủ mùa du lịch cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các doanh nghiệp lữ hành cả nước đang tung ra hàng loạt tour nội, giá nội, phục vụ khách nội. Phần lớn là các tour dành cho nhóm nhỏ, quy mô gia đình bởi tâm lý lo ngại dịch bệnh covid-19 chưa ổn định.
Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, các doanh nghiệp lữ hành sẽ phục vụ khoảng 35.000 lượt du khách và đón khoảng từ 500 đến 600 lượt khách lẻ mua tour, tăng 135% so với cùng kỳ. Theo ghi nhận vào thời điểm này thì hơn 70% các tour du lịch được bán trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp tới chủ yếu là phục vụ các nhóm nhỏ, quy mô gia đình. Tour đi trong nước phục vụ khách hàng nội địa nên cũng được các doanh nghiệp thiết kế nhiều chương trình với giá và dịch vụ ưu đãi tốt. Điều này cũng phù hợp trong tình hình tâm lý lo ngại dịch bệnh covid-19 còn phức tạp. Song song với việc xây dựng các chương trình tour Tết, các doanh nghiệp cũng chủ trọng lên các phương án phòng chống dịch, du lịch an toàn mùa covid nhằm đảm bảo cho du khách yên tâm du Xuân trong mùa dịch covid.
Có thể nói, thị trường du lịch Việt Nam hiện nay chỉ còn "miếng bánh" du lịch nội địa nên mỗi doanh nghiệp lữ hành sẽ phải nỗ lực sáng tạo những hướng kinh doanh, khai thác tour riêng để cạnh tranh và tìm kiếm được nhiều khách hàng. Với lượng khách đăng ký loại hình tour này để du Xuân, đón Tết cũng đã bắt đầu tăng, kỳ vọng sức mua tour Tết sẽ tăng hơn nữa trong những tuần tới./.
T.H