Trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa
Đã đăng vào 24/12/2020 lúc 16:31Sau một thời gian tổ chức chấm qua các vòng tuyển chọn, sáng nay, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa và phát động chương trình kích cầu du lịch năm 2021.
Ảnh Trọng Thủy
Tại buổi lễ trao giải thương hiệu du lịch Nha Trang-Khánh Hòa, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích về sáng tác biểu trưng (logo); 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích về sáng tác biểu ngữ (slogan). Giải nhất sáng tác logo thuộc về tác phẩm của tác giả Nguyễn Minh Trung (ở Hà Nội) và giải nhất sáng tác slogan thuộc về tác phẩm “Chạm đến trái tim” của tác giả Lê Đức Bảo (ở Nha Trang). Trước đó hơn 3 tháng, Ban tổ chức đã nhận hơn 100 bài dự thi logo và 150 bài dự thi slogan. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bài dự thi được đầu tư công phu, chất lượng, đặc sắc, thể hiện sự am hiểu về du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.
Cũng trong buổi sáng, Sở Du lịch tỉnh đã phát động Chương trình Kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021 nhằm kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan quản lý nhà nước, các hội, hiệp hội nghề nghiệp, hãng hàng không, cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh chung tay triển khai, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ kích cầu, thu hút khách du lịch đến với Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2021. Nhân dịp này, Hội Lữ hành Khánh Hòa và 9 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh cùng ký kết hợp tác về triển khai gói kích cầu, cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả và dịch vụ ưu đãi dành cho du khách.
Thu Trang