Gần 8 triệu hồ sơ được trả qua bưu điện

Đã đăng vào 05/06/2020 lúc 9:06

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, ước trong 6 tháng đầu năm, gần 8 triệu hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của người dân, tổ chức, doanh nghiệp được Bưu điện Việt Nam tiếp nhận và chuyển trả đến tận địa chỉ đăng ký, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Trong thời gian xảy ra dịch Covid-19, các địa phương tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại các trung tâm phục vụ hành chính công để chuyển sang thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4 và tiếp nhận hồ sơ trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Tuy nhiên, số lượng dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4 chưa nhiều, nên các dịch vụ bưu chính công ích được xem như "cánh tay" nối dài giúp đưa các dịch vụ công trực tuyến gần hơn với người dân. Chỉ tính riêng tháng 3 và tháng 4, mặc dù trong thời gian cao điểm giãn cách xã hội nhưng vẫn có gần 3 triệu hồ sơ được người dân lựa chọn thực hiện qua bưu điện./.

T.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2011 - 2016 Đài Phát Thanh và Truyền Hình Khánh Hòa
Giấy phép xuất bản số: 250/GP-TTĐT cấp ngày 28/09/2018

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc
Trụ sở cơ quan: Đường A1, Khu đô thị An Bình Tân, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 02583.523158 - Fax: 02583.523158