Khánh Hòa: Mở đường phát triển thương hiệu nông sản chủ lực

Đã đăng vào 08/08/2019 lúc 10:46

Nhiều loại nông sản chủ lực của Khánh Hòa đã có thương hiệu trên thị trường từ lâu. Tuy nhiên, tình trạng “cha chung không ai khóc” vẫn còn xảy ra do chưa có công cụ quản lí chất lượng nông sản; thiếu quy chuẩn kỹ thuật sản xuất chung khiến thương hiệu nông sản khó phát triển. Nhằm tháo gỡ vướng mắc này, những năm gần đây, tỉnh Khánh Hòa đã tích cực hỗ trợ các loại nông sản địa phương phát triển thương hiệu; thông qua việc xây dựng nhãn hiệu tập thể và áp dụng mô hình sản xuất sạch. Đây là 2 công cụ cần thiết, từng bước nâng cao chất lượng nông sản; đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước và phục vụ xuất khẩu.

Hoàng Quân – Tiến Hóa  – Ngọc Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2011 - 2016 Đài Phát Thanh và Truyền Hình Khánh Hòa
Giấy phép xuất bản số: 250/GP-TTĐT cấp ngày 28 tháng 09 năm 2018

Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc
Trụ sở cơ quan: Số 70, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 02583.523158 - Fax: 02583.523158