Nâng cao sức cạnh tranh cho hàng Việt trong hội nhập
Đã đăng vào 22/08/2019 lúc 10:36Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay, hơn 90% người tiêu dùng đã quan tâm đến hàng hóa có xuất xứ Việt Nam, trong đó hơn 70% khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng hàng Việt. Thương hiệu của nhiều sản phẩm Việt được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến. Song, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đang đặt ra nhiều thách thức với hàng hóa trong nước, do đó cần có giải pháp để giúp hàng Việt giữ vững thị trường, và vươn xa hơn trong tương lai.
Minh Tuệ – Ngọc Ánh