Nhận thức người tiêu dùng sau 10 thực hiện cuộc vận động dùng hàng Việt
Đã đăng vào 20/06/2019 lúc 11:1010 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, không phải là khoảng thời gian quá dài. Nhưng những kết quả từ cuộc vận động này mang lại đang được đánh giá cao. Nhờ đẩy mạnh hàng loạt các giải pháp thực hiện, từ khâu tuyên truyền, vận động đến việc thực hiện các chính sách khuyến khích trong sản xuất và tiêu dùng. Đến nay, cuộc vận động đã thực sự đi vào chiều sâu; chất lượng sản phẩm không chỉ được nâng lên, mà quan trọng nhất là người tiêu dùng đã có thói quen sử dụng hàng Việt trong tiêu dùng hàng ngày.
Minh Tuệ – Nguyễn Nam – Tiến Hóa