Nhiều người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa

Đã đăng vào 06/07/2020 lúc 8:47

So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).

Đó là kết quả nghiên cứu gần đây của Nielsen, một công ty hàng đầu toàn cầu về thông tin và đo lường thị trường đã nghiên cứu ảnh hưởng đến hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng hậu COVID-19 trên toàn thế giới bao gồm: Chất lượng & hiệu quả; sản phẩm có nguồn gốc địa phương và công nghệ. Cũng theo nghiên cứu, người tiêu dùng Việt Namquan tâm vấn đề sức khỏe và chuộng hàng nội địa cao hơn mức trung bình các nước trên thế giới và sẵn lòng chọn các sản phẩm cao cấp có lợi ích phù hợp cũng cao hơn các thị trường khác. 

T.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2011 - 2016 Đài Phát Thanh và Truyền Hình Khánh Hòa
Giấy phép xuất bản số: 250/GP-TTĐT cấp ngày 28 tháng 09 năm 2018

Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc
Trụ sở cơ quan: Số 70, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 02583.523158 - Fax: 02583.523158