Giới thiệu Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đến đại diện cộng đồng dân cư tại Khánh Sơn
Đã đăng vào 13/11/2019 lúc 8:38Ngày 12/11, Ban điều hành Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức giới thiệu về Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến đến đại diện cộng đồng dân cư trên địa bàn huyện khánh Sơn.
Ảnh Anh Tuấn
Tại hội nghị, các báo cáo viên đã giới thiệu, hướng dẫn chi tiết đến người dùng các chức năng, tiện ích của Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến, giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện. Giới thiệu, hướng dẫn cách thức đăng ký tài khoản trực tuyến, tạo và nộp hồ sơ trực tuyến; tạo lập kho tài liệu cá nhân, đăng ký dịch vụ bưu chính công ích; theo dõi, tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ; nộp phí, lệ phí trực tuyến; sự dụng các kênh hỗ trợ khi gặp vướng mắc. Hội nghị nhằm hướng dẫn, quảng bá, nâng cao hiệu quả sử dụng Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến đến với người dùng trong toàn tỉnh.
Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa chính thức đi vào hoạt động từ 31/8/2018. Trung tâm cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại. Qua hơn 1 năm vận hành, các cơ quan hành chính ở 3 cấp tỉnh, huyện, xã và các cơ quan ngành dọc có liên quan đã tiếp nhận, giải quyết gần 500 nghìn hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó có gần 80 nghìn hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4, phục vụ cho gần 250 nghìn khách hàng trong cả nước.
Dương Hội
