Du lịch Khánh Hòa nâng tầm thương hiệu trong năm 2019
Đã đăng vào 27/01/2020 lúc 16:54Trong năm 2019, Nha Trang- Khánh Hòa đã để lại những dấu ấn đậm nét về một Năm Du lịch Quốc gia thành công như mong đợi. Hơn 7 triệu lượt khách đã đến với Khánh Hòa, trong đó có 3 triệu 600 nghìn lượt khách quốc tế, tăng hơn 27% so với năm 2018. Đây được coi là thước đo về sức hút của thương hiệu du lịch biển mà từ lâu tỉnh Khánh Hòa đã tạo dựng.
100 hoạt động đa dạng và hấp dẫn do các đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Khánh Hòa và 14 tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức đã làm nên một bức tranh du lịch đầy sắc màu cho Năm Du lịch Quốc gia 2019. Du lịch Việt Nam, trong đó có những điểm đến như tỉnh Khánh Hòa, một lần nữa được khẳng định và nâng tầm thương hiệu. Để tạo ra lợi thế cạnh tranh, du lịch Khánh Hòa trong năm mới 2020 tiếp tục lựa chọn hướng đi phát triển du lịch có đẳng cấp trên nền tảng đã tạo dựng từ nhiều năm qua. Đó là cơ sở hạ tầng du lịch được đầu tư khá bài bản, nhất là số lượng cơ sở lưu trú dẫn đầu cả nước với khoảng 50.000 phòng khách sạn. Mở rộng không gian du lịch, phát triển sản phẩm du lịch biển đảo cao cấp cùng với những chương trình xúc tiến, quảng bá khẳng định thương hiệu du lịch biển được cho những cách để giúp du lịch có những bước đi mới hơn, bền vững hơn, qua đó du khách trong và ngoài nước sẽ lựa chọn thành phố Nha Trang là điểm đến. Và sự lựa chọn của du khách sẽ tăng thêm cơ hội nâng tầm thương hiệu du lịch Khánh Hòa.
TH