Hội chợ Mùa Thu 2025 – doanh nghiệp Việt đắt hàng nhờ sản phẩm chất lượng
Đã đăng vào 27/10/2025 lúc 11:36Với hàng trăm gian hàng và hàng nghìn lượt khách tham quan, Hội chợ Mùa Thu 2025 đang trở thành điểm đến của cộng đồng doanh nghiệp và du khách.
Hội chợ Mùa Thu 2025 hút đông đảo du khách trong ngày đầu tiên mở cửa. Ảnh: Thúy Huyền
Giữa không gian rực rỡ sắc màu của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến từng câu chuyện thương hiệu in đậm dấu ấn Việt.
Tại gian hàng của Hợp tác xã sản xuất, thương mại và chế biến Vietmush (phường Nếnh, thành phố Bắc Ninh) luôn tấp nập người ghé thăm. Không rực rỡ sắc màu, không khẩu hiệu quảng cáo ồn ào, chỉ với những gói mì chũ, mì gạo mộc mạc và quầy nấu thử giản dị, gian hàng của chị Nguyễn Thị Oanh vẫn trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều khách tham quan.
Chị Nguyễn Thị Oanh, đại diện Hợp tác xã sản xuất thương mại và chế biến Vietmush cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm mì chũ đúng nghĩa, sạch từ nguyên liệu, chuẩn trong quy trình, an toàn khi sử dụng. Mì Vietmush không dùng chất tẩy trắng, không phụ gia tạo dai, không chất bảo quản. Tất cả đều được làm thủ công và phơi tự nhiên dưới nắng”.
Ghé thăm gian hàng của Công ty TNHH Sản xuất nấm ăn, nấm dược liệu Mù Cang Chải, anh Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc công ty cho biết: Không thống kê được lượng khách hàng đến gian hàng là bao nhiêu trong buổi sáng đầu tiên diễn ra Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025, chỉ biết là rất đông, ngoài dự đoán của doanh nghiệp.
"Hiện doanh nghiệp đã tiêu thụ hết mấy tạ hàng và đang chuyển thêm" – anh Nguyễn Hoàng Anh thông tin.
Về phía địa phương, ông Trần Đăng Tiến – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh cho biết, Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là hoạt động trưng bày – triển lãm sản phẩm, mà còn là diễn đàn xúc tiến thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế quy mô lớn, được Bộ Công Thương chủ trì tổ chức với sự tham gia của nhiều tỉnh, thành phố và doanh nghiệp lớn trên cả nước.
Theo ông Trần Đăng Tiến, Tây Ninh là tỉnh công nghiệp phát triển mạnh của vùng Đông Nam Bộ, với nhiều doanh nghiệp tiêu biểu như Tập đoàn Thành Thành Công – Biên Hòa, Thái Tuấn Group, I-on Life, Traphaco, và Đồng Tâm Group – Cảng Quốc tế Long An.
"Thông qua chuỗi hoạt động xúc tiến này, tỉnh Tây Ninh nói riêng và các địa phương tham dự nói chung kỳ vọng tạo dựng hình ảnh môi trường đầu tư hấp dẫn, năng động và bền vững, góp phần mở rộng hợp tác thương mại – công nghiệp, hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh và hội nhập quốc tế sâu rộng" – ông Tiến đánh giá.
THẠCH LAM
Xem bản gốc báo Lao Động tại đây












