Khánh Hòa: Hiệu quả từ chương trình xúc tiến thương mại
Đã đăng vào 26/03/2020 lúc 9:45Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong hơn 10 năm qua, tỉnh Khánh Hòa đã liên tục tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu với các tỉnh, thành trong cả nước. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp đã có cơ hội đưa hàng Việt tiêu thụ trong hệ thống bán lẻ hiện đại. Đồng thời kết nối được với khách hàng trong và ngoài nước, góp phần đáng kể trong phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Minh Trúc – Trọng Thủy
